Họ tên | Trần Vũ Tự | ||
---|---|---|---|
Năm sinh | 1982 | Giới tính | Nam |
Học hàm | Năm được phong | ||
Học vị | Tiến sĩ | Năm đạt được | |
Công việc hiện nay | |||
Chức vụ hiện tại | |||
Đơn vị | Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM |
# | Năm tốt nghiệp | Nơi đào tạo | Chuyên ngành đào tạo |
---|---|---|---|
1 | 2005 | Đại học Bách khoa TPHCM | Xây dựng cầu đường |
2 | 2010 | Đại học Bách khoa Hà Nội | Giao Thông đô thị |
3 | 2013 | Đại học Công nghệ Nagaoka, Nhật Bản | Giao thông đô thị |
# | Thời gian công tác | Vị trí công tác | Nơi công tác | Lĩnh vực công tác |
---|---|---|---|---|
1 | 2005 - 2007 | Giảng viên | Đại học Công nghệ Sài Gòn | Công trình giao thông |
2 | 2013 - 2014 | Nghiên cứu sau tiến sĩ | Đại học Niigata, Nhật Bản | Công trình giao thông |
3 | 2014 - 2017 | Giảng viên, quản lý | Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM | Công trình giao thông |
# | Năm | Nơi công bố | Tên công trình | Loại công trình | Tác giả |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2011 | Journals of the Eastern Asia Society for Transportation Studies | The Influence of Regional and Local Accessibility on Logistic Firm Location | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
2 | 2012 | Asian Transport Studies (ATS) | Comparative Analysis of Bus Lane Operations in Urban Roads using Microscopic Traffic Simulation | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
3 | 2012 | Journal of Japan Society of Civil Engineers, Ser. D3 (Infrastructure Planning and Management) | Bus priority strategy comparisons at signalized intersections | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
4 | 2012 | The Annual of Region Science, Journal of the American Society of Civil Engineering | Firm Re-location Pattern Incorporating Spatial Interactions | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
5 | 2013 | An International Journal of Optimization and Control: Theories & Applications | Genetic Algorithm for Optimization in Adaptive Bus Signal Priority Control | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
6 | 2013 | European Transport/Trasporti Europei | A car lane-changing model under bus priority lane effects, | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
7 | 2014 | Journal of Japan Society of Civil Engineers, Ser. D3 (Infrastructure Planning and Management), Special Issue | An improved Bus Signal Priority model for arterial roads | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
8 | 2014 | Advances in traffic theory and modeling, International Journal of Transportation | Simulation based analysis of scramble crossings at signalized intersections | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
9 | 2015 | Review of Ministry of Construction (Tap chi xây dựng) | Effects of crossing pedestrians on the travel time of cars and motorcycles | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
10 | 2015 | Tạp chí Giao thông vận tải | Ảnh hưởng của người đi bộ băng ngang qua đường lên dòng giao thông ở Việt Nam | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
11 | 2016 | Nhà xuất bản Xây Dựng | Simulation based analysis of Bus lanes in Motorcycle - dominated urban street | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
# | Thời gian | Tên đề tài | Tình trạng | Vai trò |
---|---|---|---|---|
1 | 2015 - 2016 | Nguyên nhân tai nạn giao thông với trẻ em và giải pháp đảm bảo an toàn giao thông cho trẻ em tại TP. HCM | Đã nghiệm thu | |
2 | 2016 - 2019 | Motorcycle, motor scooter, motorbike ownership and use in East Asia city | Chủ nhiệm | |
3 | 2016 - 2017 | Xây dựng chương trình mô phỏng sự hoạt động của các loại làn xe buýt trong môi trường xe gắn máy sử dụng hệ thống đa toán tử | Chủ nhiệm | |
4 | 2016 - 2017 | Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người đi bộ băng qua đường lên dòng giao thông xe hỗn hợp ở Việt Nam. |
# | Ngoại ngữ | Nghe | Nói | Đọc | Viết |
---|---|---|---|---|---|
1 | Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt |
2 | Tiếng Nhật | Trung bình | Trung bình | Trung bình | Trung bình |