Họ tên | Phạm Xuân Mai | ||
---|---|---|---|
Năm sinh | 1955 | Giới tính | Nam |
Học hàm | Năm được phong | ||
Học vị | Tiến sĩ | Năm đạt được | |
Công việc hiện nay | |||
Chức vụ hiện tại | |||
Đơn vị | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM |
# | Năm tốt nghiệp | Nơi đào tạo | Chuyên ngành đào tạo |
---|---|---|---|
1 | 1978 | Đại học bách khoa Bucarest | Chế tạo ô tô máy kéo |
2 | 1998 | Đại học Đà Nẵng | Động cơ nhiệt |
# | Thời gian công tác | Vị trí công tác | Nơi công tác | Lĩnh vực công tác |
---|---|---|---|---|
1 | 1979 - 2016 | Giảng viên | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM | Thiết kế ô tô và máy động lực |
2 | 1997 - 1999 | Phó giáo sư mời giảng | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM | Động cơ nhiệt |
3 | 1998 - 2000 | Chủ nhiệm Bộ môn | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM | Thiết kế ô tô và máy dộng lực |
4 | 2000 - 2007 | Trưởng khoa | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM | kỹ thuật giao thông |
5 | 2005 - 2005 | Phó giáo sư mời giảng | Đại học Tennesse Mỹ | Động cơ nhiệt |
6 | 2010 - 2017 | Cố vấn khoa học và công nghệ | Công ty CP Ô tô Trường Hải | Chế tạo ô tô |
7 | 2010 - 2017 | Ủy viên chương trình quản lý đô thị | Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM | Giao thông đô thị |
8 | 2013 - 2017 | Chủ nhiệm chương trình giảm ùn tắc giao thông | Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM | Giao thông đô thị |
# | Năm | Nơi công bố | Tên công trình | Loại công trình | Tác giả |
---|---|---|---|---|---|
1 | 1997 | Việt Nam | Mô hình hóa quá trình cháy trong động cơ đốt trong | Sách chuyên khảo | Tác giả |
2 | 1999 | Entropie No 216, pp. 52-59,1999 | Modele integral de flammes turbulentes de diffusion pour le calcul de la combustion iesel, Entropie, No 216, pp. 52-59, 1999 | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
3 | 1999 | tạp chí khcn no 14-4, 197 | Mô hình tính toán nồng độ bồ hóng trong quá trình cháy khuếc tán | Tạp chí quốc gia | Đồng tác giả với Bùi Văn Ga |
4 | 1999 | Việt Nam | Ô tô và ô nhiễm môi trường | Sách chuyên khảo | Ðồng tác giả |
5 | 1999 | Brasov 11-12 November 1999, Romania | The Multizone one-dimensional modeling for Diesel combustion calculation, The IXth International Conference on Automotive for the next century CONAT99, pp. 167-173. Brasov 11-12 November 1999, Romania | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
6 | 2000 | The viii-the international conference of motor vehicles CAR-2000,pp.2015-210 November Romania | A mathematical model forcalculation of turbulencediffusion combustion in air and in Diesel engine, The VIII-thInternational Conference of Motor Vehicles CAR-2000, pp.205-210. Novembe, Romania | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
7 | 2001 | smart 2001: autovehiculul siguranta confort si fiabilitate craiova 2001 romania | Methodologies or determining fuel consumption and gas exhaust for CIELO car in difficult urban trafiic smart 2001: autovehiculul siguranta confort si fiabilitate craiova 2001 romania | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
8 | 2002 | The international conference on automotive technology icat | combustion engine design the international conference on automotive technology icat | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
9 | 2002 | Việt Nam | Tính toán sức kéo ô tô và máy kéo | Sách chuyên khảo | Ðồng tác giả |
10 | 2004 | The international conference on automotive for the next century conat2004 braso 21-22 october 2004 romania | calculation of stratified-charge combustion in 6 lpg direct injection spark ignition engine, conat 20041075 | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
11 | 2007 | hội nghị khcn đhbk X 2007, Việt Nam | Nghiên cứu cơ cấu phương tiện giao thông công cộng tphcm theo hướng giảm ách tắc giao thông, tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường | Tạp chí quốc gia | Ðồng tác giả |
12 | 2009 | sunkyunkwan university, seoul november 2009 korea | motorcycle and related traffic probem in ho chi minh city sustainable planning and governance (VI) | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
13 | 2011 | The 2011 international symposium on advance engineering 2011 busan korea | Seat-bed room modelling integrated intent-oriented suitable for sleeper bus n vietnam and asean traffic-exploitation condition | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
14 | 2012 | The 2nd international conference on automotive technology, engine and alternative fuelsl 2012 hochiminh city university of technology | application of reverse engineering and rapid prototype in design of three-cylinders biodiesel engine | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
15 | 2012 | hochiminh city university of technology | A simulation study of combustion and emisson process of three-cylinders biodiesel engine, engine and alternatve fuels | Tạp chí quốc gia | Ðồng tác giả |
# | Thời gian | Tên đề tài | Tình trạng | Vai trò |
---|---|---|---|---|
1 | 2009 - 2009 | nghiên cứu hoàn thiện và phát triển mạng lưới tuyến xe buýt tphcm 2010-2020 | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
2 | 2010 - 2010 | Ower generation system by internal combustion engne usng biogas generated from maunure from pig fariming | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
3 | 2012 - 2012 | nghiên cứu thiêt kế động cơ diesl 3x xylanh theo huo81ng sử dụng nhiên liệu sinh học phục vụ nông nghiệp, dịch vụ và vận tả nông thôn | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
4 | 2015 - 2015 | nghiên cứu mẫu xe khách ggio72ng nằm cao cấp mang thương hiệu việt nam | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
# | Ngoại ngữ | Nghe | Nói | Đọc | Viết |
---|---|---|---|---|---|
1 | Tiếng Pháp | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt |
2 | Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Khá |
3 | Tiếng Rumani | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt |