Họ tên Nguyễn Lê Duy Khải
Năm sinh 1965 Giới tính Nam
Học hàm Năm được phong
Học vị Tiến sĩ Năm đạt được
Công việc hiện nay
Chức vụ hiện tại
Đơn vị Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM
# Năm tốt nghiệp Nơi đào tạo Chuyên ngành đào tạo
1 1989 Đại học Bách khoa TPHCM Cơ khí ô tô
2 2003 Ecole Centrale de Lyon, France Nhiệt học và Năng lượng học
3 2009 Sungkyunkwan University, South Korea Kỹ thuật Cơ khí động lực
# Thời gian công tác Vị trí công tác Nơi công tác Lĩnh vực công tác
1 1990 - 1991 Kỹ sư thực hành Garage ô tô Mười Chánh, Nha Trang Ô tô và Động cơ đốt trong
2 1992 - 1993 Kỹ sư bảo trì Xí nghiệp Dây kéo Nha Trang Máy cơ khí
3 1993 - 1995 Kỹ sư thiết kế Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM (Khoa Cơ khí) Thiết kế chế tạo máy
4 1995 - 1997 Kỹ sư thiết kế Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM (Khoa Cơ khí) Cải tạo đặc trưng xe
5 1997 - 1999 Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty TNHH Cơ điện lạnh Văn Minh, TPHCM Thiết bị Cơ điện lạnh
6 2000 - 2001 Kỹ sư Công ty TNHH Fujikasui Engineeering Việt Nam Thiết bị cơ khí
7 2001 - 2017 Giảng viên Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM (Khoa Cơ khí) Ô tô và Động cơ đốt trong
# Năm Nơi công bố Tên công trình Loại công trình Tác giả
1 2002 International Conference on Automotive Technology for Vietnam ICAT2002, Ho Chi Minh City University of Technology (HCMUT) Application of 48" Compact Chassis Dynamometer for Vehicle Testing Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Pham Xuan Mai, Tran Huu Nhan, Tran Quang Tuyen,
2 2002 International Conference on Automotive Technology for Vietnam ICAT2002, Ho Chi Minh City University of Technology (HCMUT) Environment Pollution of Vietnam Beaches and Cleaning-upTechnology. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Pham Xuan Mai, Nguyen Huu Huong, Tran Dang Long, Tran Thuong Chi
3 2002 International Conference on Automotive Technology for Vietnam ICAT2002, Ho Chi Minh City University of Technology (HCMUT) An Investigation of the Influences of Roll Center Position's Effects on Lateral Stability of the Seating-bed Motor Bus, Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Pham Xuan Mai, Van Thi Bong, Tran Dang Long
4 2005 The Korean Society of Automotive Engineers (KSAE) Conference, November 24-26, 2005, Daejeon, Korea. Numerical Research on Performance of the 16-seat Electric Vehicle. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Ohchae Kwon, Nakwon Sung, Gyubaek Cho, Kwonoh Oh, Euisung Lee,
5 2005 International Conference on Automotive Technology for Vietnam (ICAT 2005), Hanoi Initial Applications on the Engine Test Bed AVL AFA 130/4-8. Hội nghị quốc tế Tác giả
6 2008 The 7th JSME-KSME Thermal and Fluids Engineering Conference, October 13-16, 2008, Sapporo, Japan. Effects of split injection on soot emissions in a diesel engine Hội nghị quốc tế Tác giả
7 2008 The Korean Society of Mechanical Engineers (KSME) Conference, November 2008, Yongpyong, Korea, Effects of split injection and oxygen-enriched air on soot emissions in a diesel engine. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Nakwon Sung, Sangsu Lee
8 2008 The 3rd International Seminar Toward Establishing Sustainable Planning and Governance, October 2008, Seoul, Korea. Faculty of Transportation Engineering HCMUT : Present and Future. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Pham Xuan Mai, Tran Quang Tuyen,
9 2009 The 4th international seminar: Toward establishing sustainable planning and governance, Sungkyunkwan university, November 2009, Seoul, Korea . Development of a Bus Sytem in Ho Chi Minh City to Reduce Traffic Jam, Fuel Consumption and Emissions. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Pham Xuan Mai, Nguyen Huu Trong Cuong
10 2011 Tạp chí Cơ khí Việt Nam, số đặc biệt 01 (10/2011), tr. 15-21, 2011. Nghiên cứu giải pháp giảm phát thải khí độc hại trên xe gắn máy. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Hữu Hường, Nguyễn Văn Thông
11 2011 Tạp chí Khoa học Giáo dục Kỹ thuật, số 21 (2011), tr. 29-36, 2011 Nghiên cứu mẫu xe lăn điện cho người khuyết tật. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Hữu Hường, Nguyễn Đình Hùng, Trần Đăng Long
12 2011 International Journal of Automotive Technology, Vol.12, No 3, June 2011, p.339-360 Effects of split injection, oxygen enriched air and heavy EGR on soot emissions in a diesel engine. Tạp chí quốc tế Đồng tác giả với Nakwon Sung, Sangsu Lee, Hongsuk Kim
13 2013 Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải, số 7 + 8, 2013, tr. 61-65, 2013 Phân tích ổn định chuyển động quay vòng xe khách giường nằm bằng mô hình động lực học phẳng. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Trần Hữu Nhân, Nguyễn Duy Bảo
14 2013 Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải, số 7 + 8, 2013, tr. 52-55, 2013 Xác định quãng đường hoạt động xe điện 4 chỗ bằng phương pháp mô phỏng. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Trần Đức
15 2014 The 8th South East ASEAN Technical University Consortium (SEATUC) Symposium, March 2014, Johor Bahru, Malaysia. Motorcycles and related traffic problems in HoChiMinh city. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Trần Đức
16 2014 The 1st Southeast Asia Aerospace Engineering Workshop, November 2014, Tainan, Taiwan. Clean Filter Performance of Metallic Foam Diesel Particulate Filters. Hội nghị quốc tế Tác giả
17 2014 Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải, số 12-8/2014, tr. 26-30, 2014 Ảnh hưởng của thời điểm phun nhiên liệu đến đặc tính quá trình cháy và khí thải trên động cơ diesel phun trực tiếp Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Văn Tổng Em
18 2015 Tạp chí Phát triển khoa học & công nghệ ĐHQG HCM, Tập 17, Số K7/2014, tr.77 - tr.85, 2015 Xe năng lượng mặt trời công suất nhỏ phục vụ giải trí ở Việt Nam. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Hữu Hường, Nguyễn Trọng Trí
19 2015 Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ ĐHQG HCM, Tập 18, Số K2/2015, tr.102- tr.111, 2015 Ảnh hưởng hình dạng buồng cháy đến công suất và phát thải của động cơ Diesel Vikyno RV125-2. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Đắc Khánh Hưng
20 2015 International Journal of Mechanical Engineering and Applications, 3.2015, p1-6, 2015 An Equipment for Directly Cleaning Out Fuel Injectors of Internal Combustion Engine, Tạp chí quốc tế Đồng tác giả với Nguyễn Hữu Hường, Nguyễn Hùng Minh
21 2015 Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải, Số 14 - 02/2015, tr. 25-29, 2015 Ảnh hưởng hỗn hợp biodiesel hạt cao su đến hiệu suất và khí thải trên động cơ diesel phun trực tiếp. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Vĩnh Thanh
22 2015 Tạp chí Khoa học & Công nghệ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội , Số 29 (8/2015), tr. 57 - 59, 2015 Nghiên cứu ảnh hưởng của phun tách đến phát thải động cơ diesel VIKYNO RV125-2 bằng phần mềm mô phỏng. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Hồ Thanh Bình
23 2015 Tạp chí Phát triển khoa học & công nghệ ĐHQG HCM, Tập 17, Số K7/2014, tr.67 - tr.76, 2015 Nghiên cứu ảnh hưởng của thời gian phun đến đặc tính quá trình cháy và khí thải trên động cơ Diesel phun trực tiếp bằng phương pháp mô phỏng. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Văn Tổng Em
24 2016 Nhà xuất bản Trẻ Chuyên ngành Kỹ thuật Ô tô xe máy hiện đại. Sách chuyên khảo Ðồng tác giả
25 2016 Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ ĐHQG TPHCM, Tập 18, Số K7/2015, 48 - 54, 2016 Ảnh hưởng hồi lưu khí thải đến công suất và khí thải động cơ Diesel Vilyno RV125-2. Tạp chí quốc gia Đồng tác giả với Nguyễn Minh Trí
26 2017 Nhà xuất bản Đại học Quốc Gia TPHCM Cơ sở thiết kế bố trí chung ô tô. Sách chuyên khảo Tác giả
27 2017 The 11th SEATUC Symposium, 2017, TP Hồ Chí Minh - Việt Nam A Numerical Study on the Penetration Length of Fuel Droplets in the Internal Combustion Engine. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Trần Hữu Nhân, Trần Quang Lâm
28 2017 The 11th SEATUC Symposium, 2017, TP Hồ Chí Minh - Việt Nam Determining the distance of the four-seats electric vehicle by simulation. Hội nghị quốc tế Đồng tác giả với Trần Đức, Võ Bá Khánh Trình
# Thời gian Tên đề tài Tình trạng Vai trò
1 2008 - 2010 Hoàn thiện và phát triển hệ thống xe buýt Tp.HCM. Đã nghiệm thu
2 2010 - 2011 Nghiên cứu ô tô điện 12 chỗ ngồi. Đã nghiệm thu
3 2011 - 2012 Nghiên cứu mẫu xe lăn điện cho người khuyết tật và người già Đã nghiệm thu
4 2011 - 2012 Nghiên cứu ảnh hưởng quá trình phun nhiên liệu đến công suất và khí thải trên động cơ nghiên cứu 01 xy lanh bằng phương pháp mô phỏng, có so sánh với thực nghiệm. Đã nghiệm thu Chủ nhiệm
5 2011 - 2013 Nghiên cứu khả năng ứng dụng xe buýt chạy bằng điện (trolleybus) tại TPHCM. Đã nghiệm thu
6 2012 - 2013 Nghiên cứu cải tiến xe điện thành xe điện lai sử dụng năng lượng mặt trời và bộ giám sát quản lý năng lượng thông minh. Đã nghiệm thu
7 2013 - 2014 Nghiên cứu tính năng động lực của xe điện bốn chỗ ngồi bằng phần mềm Advisor. Đã nghiệm thu Chủ nhiệm
8 2014 - 2015 Nghiên cứu cải tiến hình dáng buồng cháy động cơ Vikyno RV125 để tăng công suất, giảm phát thải ô nhiễm bằng phương pháp mô phỏng. Đã nghiệm thu Chủ nhiệm
9 2016 - 2017 Đánh giá đặc tính công suất và khí thải của nhiên liệu biodiesel từ dầu hạt cao su trên động cơ diesel RT125 bằng phương pháp mô phỏng. Chủ nhiệm
# Ngoại ngữ Nghe Nói Đọc Viết
1 Tiếng Pháp Khá Khá Tốt Khá
2 Tiếng Anh Tốt Tốt Tốt Tốt
3 Tiếng Hàn Trung bình Trung bình Trung bình Trung bình

HCMGIS

Trung tâm Ứng dụng Hệ thống Thông tin Địa lý TP.HCM (HCMGIS) là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM được thành lập theo Quyết định số 134/2004/QĐ-UB ngày 14 tháng 5 năm 2004 của Ủy ban nhân dân Thành phố.

LIÊN HỆ

  • 244 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • 0283 9320963
  • 0283 9320963
  • contact@hcmgis.vn
Bản quyền © 2018 Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế và phát triển bởi HCMGIS