Họ tên | Huỳnh Thanh Công | ||
---|---|---|---|
Năm sinh | 1977 | Giới tính | Nam |
Học hàm | Năm được phong | ||
Học vị | Tiến sĩ | Năm đạt được | |
Công việc hiện nay | |||
Chức vụ hiện tại | |||
Đơn vị | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM |
# | Năm tốt nghiệp | Nơi đào tạo | Chuyên ngành đào tạo |
---|---|---|---|
1 | 2003 | Đại học Bách khoa TPHCM - ĐHQG TPHCM | Kỹ thuật nhiệt |
2 | 2003 | Đại học Bách khoa | Công nghệ kỹ thuật cơ khí |
3 | 2009 | Đại học Sungkyunkwan, Korea, South | Kỹ thuật Cơ khí động lực |
# | Thời gian công tác | Vị trí công tác | Nơi công tác | Lĩnh vực công tác |
---|---|---|---|---|
1 | 2000 - 2002 | Trợ giảng | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM (Khoa Kỹ thuật giao thông, Bộ môn Kỹ thuật Ô tô - máy động lực) | Động cơ đốt trong |
2 | 2003 - 2005 | Giảng viên | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM (Khoa Kỹ thuật giao thông, Bộ môn Kỹ thuật Ô tô - máy động lực) | Động cơ đốt trong |
3 | 2009 - 2013 | Giảng viên | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM (Khoa Kỹ thuật giao thông, Bộ môn Kỹ thuật Ô tô - máy động lực) | Động cơ đốt trong |
4 | 2010 - 2013 | Phó trưởng phòng | Phòng thí nghiệm Trọng điểm - ĐHQG-HCM (Động cơ đốt trong) | Động cơ đốt trong |
5 | 2013 - 2017 | Phó trưởng Khoa | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM (Khoa Kỹ thuật Giao thông) | KHCN và Đối ngoại |
6 | 2013 - 2017 | Trưởng phòng Thí nghiệm | Phòng thí nghiệm Trọng điểm - ĐHQG-HCM (Động cơ đốt trong) | Động cơ đốt trong |
# | Năm | Nơi công bố | Tên công trình | Loại công trình | Tác giả |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2012 | Transactions of Korean Hydrogen and New Energy Society | Performance characteristics of motorbike engine using biogas as fuel | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
2 | 2012 | Ho Chi Minh - Việt Nam | the 3rd World Conference on Applied Sciences, Engineering and Technology 27-29 September 2014 | Hội nghị quốc tế | (Không có thông tin) |
3 | 2014 | Kathmandu - Nepal | The 11th SEATUC Symposium | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
4 | 2014 | Phát triển Khoa học và Công nghệ, ĐH Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh | A Study on a Mechanical Continuously Variable Injection Timing System for Improvement of Agricultural Small Diesel Engine | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
5 | 2014 | Bangkok - Thailand | The 11th SEATUC | Hội nghị quốc tế | Ðồng tác giả |
6 | 2014 | Kathmandu - Nepal | IEEE International Conference on Systems Science and Engineering (ICSSE) | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
7 | 2015 | Phát triển Khoa học và Công nghệ | Hiện trạng và xu hướng nghiên cứu động cơ đốt trong sử dụng biogas | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
8 | 2015 | Hanoi - Việt Nam | the 23rd Small Engine Technology Conference (SETC2017) | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
9 | 2015 | Khoa học và Công nghệ, ĐH Công nghiệp Hà Nội | Fuel consumption, emission and operating characteristics of gasohol fueled motorcycle with high gasolineethanol mixing ratio | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
10 | 2015 | The International Journal of Renewable Energy and Environmental Engineering (IJREE) | Prediction of Density and Kinematic Viscosity of Biodiesel Fuels Produced from Rubber Seed Oil | Tạp chí quốc tế | Ðồng tác giả |
11 | 2015 | Phát triển Khoa học và Công nghệ | Nghiên cứu cải tiến họng nạp động cơ diesel 1 xy-lanh nâng cao hiệu suất nạp | Tạp chí quốc gia | Ðồng tác giả |
12 | 2015 | Phát triển Khoa học và Công nghệ | Mô phỏng nâng cao tính năng làm việc cho động cơ diesel 1 xy-lanh bằng sự thiết kế lại họng nạp | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
13 | 2016 | Đại học Quốc gia TPHCM | Lý thuyết Động cơ đốt trong, tái bản lần 2 | Sách chuyên khảo | Ðồng tác giả |
14 | 2016 | Phnom Penh - Cambodia | The 5th World Conference on Applied Sciences, Engineering and Technology (WCSET) 2016 | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
15 | 2016 | Ho Chi Minh - Việt Nam | The 2nd AUN/SEED-Net Regional Conference on Energy Engineering | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
16 | 2016 | Ho Chi Minh - Việt Nam | The 2016 Regional Conference on Energy Engineering (RCEnE 2016) | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
17 | 2016 | Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Tổng hội Cơ khí Việt Nam | Ảnh hưởng của nhiên liệu biodiesel từ dầu hạt cao su lên đặc tính công suất, khí thải và quá trình cháy động cơ diesel phun nhiên liệu trực tiếp | Tạp chí quốc gia | Ðồng tác giả |
18 | 2017 | SAE 20179126 / SAE 2017-32-0126 | A Visualization Study of Soot Production and Oxidation Characteristics Under Diesel Engine Like Conditions | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
19 | 2017 | Jakarta - Indonesia | The 5th World Conference on Applied Sciences, Engineering and Technology 2016 | Hội nghị quốc tế | Ðồng tác giả |
20 | 2017 | Ho Chi Minh - Việt Nam | the 5th World Conference on Applied Sciences, Engineering and Technology | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
21 | 2017 | Ho Chi Minh - Việt Nam | International Conference on Automotive Technology for Vietnam 2015 | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
22 | 2017 | Ho Chi Minh - Việt Nam | 3rd World Conference on Applied Sciences, Engineering & Technology 27-29 September 2014 | Hội nghị quốc tế | Ðồng tác giả |
# | Thời gian | Tên đề tài | Tình trạng | Vai trò |
---|---|---|---|---|
1 | 2009 - 2012 | Nghiên cứu thiết kế động cơ 3 xi-lanh phục vụ, nông lâm ngư nghiệp sử dụng nhiên liệu biodiesel | Đã nghiệm thu | |
2 | 2011 - 2013 | Nghiên cứu cải thiện đặc tính phát thải động cơ diesel 1 xy-lanh đáp ứng mức phát thải US TIER 2 (Nhiệm vụ NCKH cấp ĐHQG Trọng điểm 2011- 2013: B2011-20-02TĐ) | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
3 | 2011 - 2013 | Nghiên cứu khả năng ứng dụng xe buýt điện, (trolley bus) tại TPHCM | Đã nghiệm thu | |
4 | 2014 - 2015 | Nghiên cứu ảnh hưởng tỷ lệ phối trộn xăng - cồn đến đặc tính tiêu hao nhiên liệu và khí thải xe gắn máy | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
5 | 2015 - 2020 | Phát triển bền vững khu vực Nông thôn bằng việc, sử dụng chất thải sinh học với công nghệ pin nhiên, liệu hiệu suất cao | ||
6 | 2015 - 2016 | Thiết kế và chế tạo hệ thống cung cấp nhiên liệu động cơ sử dụng CH4/CO2 | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
7 | 2016 - 2016 | Nghiên cứu đặc tính sự cháy và sự mài mòn chi tiết động cơ phun điện tử, đánh lửa cưỡng bức, sử dụng xăng pha ethanol tỷ lệ cao. | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
8 | 2016 - 2017 | Realization of the sustainable measures for reducing in emission and fuel consumption and the proposal for a Ho Chi Minh City driving cycle for motorcycles | Chủ nhiệm |
# | Ngoại ngữ | Nghe | Nói | Đọc | Viết |
---|---|---|---|---|---|
1 | Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt |
2 | Tiếng Hàn | Khá | Trung bình | Trung bình | Trung bình |