Họ tên | Nguyễn Văn Trạng | ||
---|---|---|---|
Năm sinh | 1980 | Giới tính | Nam |
Học hàm | Năm được phong | ||
Học vị | Tiến sĩ | Năm đạt được | |
Công việc hiện nay | |||
Chức vụ hiện tại | |||
Đơn vị | Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM |
# | Năm tốt nghiệp | Nơi đào tạo | Chuyên ngành đào tạo |
---|---|---|---|
1 | 2002 | Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM | Cơ khí ô tô, Máy động lực |
2 | 2005 | Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM | Cơ khí ô tô |
3 | 2014 | Đại học Yeungnam, Hàn Quốc | Cơ khí |
# | Thời gian công tác | Vị trí công tác | Nơi công tác | Lĩnh vực công tác |
---|---|---|---|---|
1 | 2002 - 2010 | Giảng viên | Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM (Khoa Cơ khí Động lực) | Động cơ đốt trong |
2 | 2010 - 2014 | Nghiên cứu | Đại học Yeungnam, Hàn Quốc (Khoa Cơ khí) | Cơ khí ô tô |
3 | 2015 - 2017 | Giảng dạy, Nghiên cứu khoa học | Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM (Khoa Cơ khí Động lực) | Động cơ đốt trong |
# | Năm | Nơi công bố | Tên công trình | Loại công trình | Tác giả |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2005 | (Không có thông tin) | Giáo trình động cơ đốt trong 1 | Sách chuyên khảo | Tác giả |
2 | 2006 | (Không có thông tin) | Giáo trình động cơ đốt trong 2 | Sách chuyên khảo | Tác giả |
3 | 2009 | The 2009 Iternational Forum on Strategic Technologies (IFOST 2009), Ho Chi Minh City, VietNam | Study on Dynamic Behavior of an Unbalanced Rotor Supported on Deep Groove Ball Bearing | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
4 | 2012 | JSSUME, Japan | Nonliear Modeling and Dynamic Analysis of Rotor-ball Bearing System with Effect of Radial Internal Clearance | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
5 | 2013 | KSTLE 56th , Korea | Nonlinear Dynamics of an Unbalanced Rotor Bearing System of Electric Vehicle with Radial Internal Clearance | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
6 | 2013 | WTC 2013, Torino, Italy | A Study on Dynamic Analysis of Rotor-Bearing System with the Effect of Number of Balls | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
7 | 2013 | Journal of the KSTLE | Dynamic Analysis of Effect of Number of Balls on Rotor-Bearing System | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
8 | 2014 | The 2nd International Conference on Green Technology and Sustainable Development | Dynamic Behavior Analysis of a Rotor-Ball Bearing System with Nonlinear Bearing Stiffness Characteristic | Hội nghị quốc tế | Tác giả |
9 | 2014 | Journal of the KSTLE | Dynamic Model to Predict Effect of Race Waviness on Vibrations Associated with Deep-Groove Ball Bearing | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
10 | 2015 | International Journal of Mechanical Engineering and Applicartions | Dynamic Analysis of Rotor-Ball Bearing ystem of Air Conditioning Motor of Electric Vehicle | Tạp chí quốc tế | Tác giả |
11 | 2015 | Hội nghị cơ khí toàn quốc | Mô hình hoá và mô phỏng xe gắn máy truyển động lai với motor điện đặt tại bánh trứơc | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
12 | 2015 | Hội nghị cơ khí toàn quốc | Nghiên cứu thực nghiệm cải, tiến hệ thống làm mát xe máy Nouvo LX bằng bộ tản nhiệt kênh mini | Tạp chí quốc gia | Tác giả |
# | Thời gian | Tên đề tài | Tình trạng | Vai trò |
---|---|---|---|---|
1 | 2014 - 2015 | Phân tích tính năng động lực học ổ trục của moto rnáy nén hệ thống làm mát cho xe điện | Đã nghiệm thu | Chủ nhiệm |
2 | 2015 - 2016 | Nghiên cứu thực nghiệm cải tiến hệ thống làm mát bằng chất lỏng cho xe gắn máy | Chủ nhiệm |
# | Ngoại ngữ | Nghe | Nói | Đọc | Viết |
---|---|---|---|---|---|
1 | Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt |
2 | Tiếng Hàn | Trung bình | Trung bình | Trung bình | Trung bình |